Chào mừng bạn đến với website Trường Mầm non Hồng Kỳ A
Cập nhật : 6:0 Thứ bảy, 15/2/2025
Lượt đọc : 82

Kế hoạch giáo dục tháng 2- 2025. khối mẫu giáo lớn trường mầm non hồng kỳ a

Ngày ban hành: 15/2/2025Ngày hiệu lực: 15/2/2025
Người ký: Vũ Thu Hà
Cơ quan ban hành:Trường Mầm non Hồng Kỳ A
Lĩnh vực:Giáo dục - Đào tạo
Loại văn bản:Khác
Nội dung:

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC THÁNG 2 - LỨA TUỔI MẪU GIÁO LỚN 5-6 TUỔI 

Thời gian/hoạt động

Tuần 1
Từ 03/02 đến 07/02

Tuần 2
Từ 10/02 đến 14/02

Tuần 3
Từ 17/02 đến 21/02

Tuần 4
Từ 24/02 đến 28/02

Mục tiêu thực hiện

Đón trẻ, thể dục sáng

* Đón trẻ:
- Cô đón trẻ tại của lớp với thái độ ân cần niềm nở với phụ huynh, nhẹ nhàng âu yếm với trẻ. Quan tâm đến sức khỏe của từng trẻ trước khi vào lớp. Kiểm tra đồ dùng cá nhân của trẻ khi đến lớp.
- Tuyên truyền với bậc phụ huynh phòng chống bệnh ho gà, viêm đường hô hấp cho trẻ, bệnh cúm,...
- Nhắc nhở trẻ chào cô, chào các bạn, chào người nhà.
- Thực hiện đúng nề nếp đầu giờ như cất dép đúng nơi quy định, để ba lô, mũ vào tủ đồ dùng.
- Cho trẻ xem video về một số lễ hội tại địa phương và các lễ hội lớn trên đất nước Việt Nam (Lễ hội Đền Gióng, Lễ hội Chùa Hương,…)
- Cho trẻ về các nhóm chơi:
+ Nhóm 1: cho trẻ xem tranh về các lễ hội diễn ra trên khắp cả nước. xem tranh ảnh về động vật sống trong rừng, sống dưới nước, tranh bảo vệ môi trường.
+ Nhóm 2: chơi với đồ chơi góc toán. Trẻ ôn các số và các bài tập tư duy đã học.
+ Nhóm 3: Cho trẻ chơi 1 số trò chơi dân gian, cắp cua bỏ giỏ, ô ăn quan...
- Nhắc trẻ lấy cất đồ dùng, đồ chơi nhẹ nhàng, đúng nơi quy định.
* Thể dục sáng: Tập theo nhạc chung ngoài sân trường. Nếu trời mưa, rét đậm thì tập trong lớp.
- Cho trẻ đi xuống sân trường xếp thành 4 hàng ngang theo nhạc không lời.
* Khởi động: Làm vận động nhẹ nhàng theo bài hát: “Baby shark”
* Bài tập phát triển chung: Trên nền nhạc bài hát: “Vui đến trường”
+ Động tác tay: Chân đứng rộng bằng vai, hai tay đưa sang ngang chụm vào vai
+ Động tác bụng: Chân đứng rộng bằng vai đưa 2 tay lên cao, đổi bên
+ Động tác chân: 2 tay chống hông đưa chân ra trước, đổi bên
+ Động tác bật: chạy tại chỗ, vỗ tay.
* Thể dục nhịp điệu: Trên nền nhạc bài hát: “Chery chery lady”
* Hồi tĩnh: Tập động tác điều hoa trên nền nhạc không lời bài hát “Cho con”
- Cho trẻ cảm nhận thời tiết buổi sáng.
- Nhắc trẻ xếp hàng đúng cách khi đi ra sân tập thể dục và sau khi tập xong vào lớp

 

 

Trò chuyện

* Trò chuyện giao lưu cảm xúc về chủ đề sự kiện tháng “Xuân yêu thương”
- Tuần 1: Trò chuyện về “Lễ hội đền Gióng”
+ Ai đã được đi Đền Gióng
+ Các con thấy tại khu di tích đền Gióng có gì?
+ Mọi người thường vào đó làm gì?
+ Ngày chính hội Đền Gióng là ngày nào? Có những hoạt động gì trong ngày chính hội. Cho trẻ xem video, hình ảnh về ngày chính hội.
- Giáo dục trẻ biết tôn trọng và giữ gìn các tục lệ truyền thống của dân tộc, háo hức vui mừng đón Tết cổ truyền. Tham gia tích cực vào các ngày hội ngày lễ. Tôn trọng và giữ gìn các tục lệ truyền thống của dân tộc. Biết giữ gìn vệ sinh môi trường trong khi đi chơi vui xuân, chảy hội trong dịp lễ Tết.
- Trẻ biết những nơi mhư ao hồ, sông, bể chứa nước, giếng, bụi rậm là nơi nguy hiểm và nói được mối nguy hiểm đến gần. (MT17)

- Tuần 2: Đại dương bao la
+ Ở dưới đại dương có những gì?
+ Cho trẻ xem ảnh, video về các loài sinh vật sống dưới biển.
+ Con thích điều gì ở biển - ở đại dương nhất. vì sao?
* Mở dự án: “Thiết kế bể cá cảnh” (Bước 1, 2)
* S (Khoa học): Tìm hiểu cấu tạo, đặc điểm của bể cá cảnh. Công dụng mà bể cá mang lại.
- Tuần 3: Ngày hội rừng xanh
+ Cho trẻ kể tên những động vật sống trong rừng mà trẻ biết. Chú ý nghe người khác nói, không ngắt lời người khác. (MT85)

 

+ Cho trẻ xem ảnh, video những loài động vật quý hiếm sống trong đang nguy cơ tuyệt chủng tại Việt Nam.
+ Cho trẻ xem ảnh, video về 1 số rừng Quốc Gia của Việt Nam.
- Tuần 4: Bé chung tay bảo vệ môi trường
+ Những hành động bào là hủy hoại môi trường. (chặt cây, đốt rừng, xả rác – nước thải, xả khói lên trời tại các nhà máy,…)
+ Môi trường bị hủy hoại gây ra những hiện tượng gì? (ô nhiễm môi trường, cháy rừng, ô nhiễm nguồn nước làm cá chết, bão lũ, sạt lở đất,…)
+ Hỏi trẻ những việc làm nào mà các con có thể làm để bảo vệ môi trường? (nhặt rác, vứt rác đúng quy định, không bẻ cành cây, tưới cây,…)
+ Vì sao chúng ta cần chung tay bảo vệ môi trường.
- Trò chuyện về việc thực hiện một số nội quy trong lớp:
+ Vứt rác đúng nơi quy định.
+ Không ngắt hoa, ngắt lá cây, bẻ cành cây.

 

MT17, MT85

Hoạt động học

T2

Hoạt động khám phá

Lễ hội đền Gióng
HĐ kỹ năng thay thế: "Ứng xử văn minh nơi công cộng" (MT51)

 

Hoạt động khám phá

Động vật sống dưới nước

 

Hoạt động khám phá

Động vật sống trong rừng

 

Hoạt động khám phá

Bé chung tay bảo vệ môi trường (MT22)

 

MT51, MT56, MT3, MT22

T3

Hoạt động văn học

Truyện: Gấu con chia quà
(Trẻ đã biết) (MT56)

 

Hoạt động âm nhạc

NDTT: NH "Thế giới đại dương"
NDKH: VĐTN Bài ca tôm cá
TCAN: Ai giỏi nhất

 

Hoạt động văn học

Thơ: "Mèo đi câu cá"
(Trẻ chưa biết)

 

Hoạt động âm nhạc

NDTT: DH "Chú mèo con"
NDKH: NH "Ba bà đi bán lợn con"
TCAN: Ô cửa bí mật

 

T4

Hoạt động vận động

VĐCB: Nhảy lò cò theo đường dích dắc qua 5-6 điểm
TCVĐ: Thi tài (MT3)

 

Hoạt động tạo hình

Làm bể cá cảnh (Steam bước 3, 4)
Yếu tố (T) Công nghệ: Thiết bị thông minh, seach hình ảnh, tìm kiếm thông tin trên Internet,..
Yếu tố (E) Kỹ thuật: Thiết kế bể cá cảnh có dạng hình chữ nhật.
Yếu tố (M) Toán học: Chiều dài, chiều rộng, chiều cao của chiếc bể.
Yếu tố (A) Nghệ thuật: Trang trí và tạo hình cho chiếc bể cá.
Ngoài ra : Ngôn ngữ, cảm xúc, tư duy, kĩ năng xã hội và thẩm mĩ

 

Hoạt động vận động

VĐCB: Chuyền bóng sáng bên phải, bên trái
TCVĐ: Đi cà keo hái quả

 

Hoạt động tạo hình

Vẽ tranh bảo vệ môi trường (Trang 15)
(Đề tài)

 

T5

Hoạt động làm quen chữ viết

LQCV b, d, đ

 

Hoạt động làm quen chữ viết

Tập tô b, d, đ

 

Hoạt động làm quen chữ viết

LQCV p, q

 

Hoạt động làm quen chữ viết

Tập tô p, q

 

T6

Hoạt động làm quen với toán

Đo dung tích của 1 đối tượng bằng các đơn vị đo

 

Hoạt động làm quen với toán

Dạy trẻ lập nhóm có số lượng là 9 và nhận biết chữ số 9

 

Hoạt động làm quen với toán

Dạy trẻ so sánh số lượng của 3 nhóm đối tượng trong phạm vi 9

 

Hoạt động làm quen với toán

Dạy trẻ tách gộp trong phạm vi 9

 

Hoạt động ngoài trời

* Hoạt động có chủ đích:
- Quan sát: Quan sát đồ chơi ngoài trời, quan sát vườn trường, quan sát thời tiết, quan sát luống rau cải ngọt, quan sát cây rau ngót, quan sát khu phát triển vận động, quan sát cây bàng, quan sát vườn cổ tích …
- Làm thí nghiệm: Vật nổi – vật chìm, tan - không tan, nước đổi màu, bong bóng xà phòng, núi lửa phun trà, Sữa ma thuật, hạt gạo nhảy múa, cầu vồng đi bộ, tại sao quả quýt lại chìm?
- Làm đồ chơi: Làm pháo hoa, làm hoa mai hoa đào, Hướng dẫn làm con trâu bằng lá mít, làm đồng hồ đeo tay bằng lá dứa gai, làm con cá, làm con cá bằng lá cây khô, làm bè nổi bằng bèo tây, gập quạt giấy, làm chong chóng bằng lá dứa....
* TCVĐ:
- Tung bắt bóng, mèo đuổi chuột, kéo co, rồng rắn lên mây, chạy cướp cờ.
- Vũ điệu hóa đá. Sút bóng vào gôn, cắp cua bỏ giỏ, ô ăn quan, kéo mo cau.
- Đi cà kéo, nhảy bao bố, đập niêu bằng bóng nhựa, bịt mắt bắt dê, mèo đuổi chuột.
- Oẳn tù tì, nhảy lò cò, cáo và thỏ, ô tô và chim sẻ, phi tiêu.
- Ném vòng cổ chai, Đua thuyền, Vòng quanh sô cô la, Ai nhanh hơn, Cặp đôi hoàn hảo
* Chơi tự do: Chơi với phấn (vẽ cây xanh, vẽ các con vật bé thích), chơi với lá khô, đồ chơi lắp ghép, chơi đồ chơi bằng gỗ. Chơi với đồ chơi ngoài trời, bóng, vòng thể dục, vỏ ngao. Chơi bóng nhựa, đồ chơi ngoài trời.
* Hoạt động thay thế hoạt động góc:
+ Tuần 1:
- Thứ 4: Trải nghiệm tham quan vãn cảnh Chùa “Bảo Quang” xóm Đồng Thố
- Thứ 6: Trò chơi dân gian (tổ với tổ)
+Tuần 2:
- Thứ 4: Trải nghiệm: Tham quan trang trại gà (Tổ với tổ). Nặn đàn gà
- Thứ 6: Dân vũ Chicken dance (A1 + A3)
+ Tuần 3:
- Thứ 4: Vui cùng thần tượng: Liên khúc Samba, Tập Yoga. (A2+ A3)
- Thứ 6: Chăm sóc cây (tổ với tổ)
+ Tuần 4:
- Thứ 4: Giao lưu trò chơi vận động: (Khối)
- Thứ 6: Hoạt động lao động: Vệ sinh sân vườn trường (tổ với tổ)
* Hoạt động phòng chức năng: Theo lịch phân công của BGH.

 

 

Hoạt động chơi góc

- Tuần 1:
* Góc trọng tâm: Góc Xây dựng khuôn viên khu di tích đền Gióng.
+ Chuẩn bị: mô hình núi, đền, cây xanh, hồ, cờ
+ Kĩ năng: Rèn trẻ kỹ năng sắp xếp các nguyên vật liệu, đồ dùng chơi góc, tạo khuôn viên đền chùa đẹp mặt, hợp lý. Rèn trẻ kỹ năng trao đổi và hoạt động nhóm.
* Các góc khác:
- Góc nấu ăn: Trẻ tập bày mâm cơm đơn giản ngày Tết.
- Góc bác sĩ: Làm bác sĩ khám bệnh cho các bạn nhỏ, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh nwh bệnh ho, cúm, xổ mũi,…
- Góc bán hàng: Đóng vai người bán hàng bán bánh kẹo, hoa quả,…
- Góc văn học: Xem sách, tranh truyện, liên quan đến chủ đề mùa xuân.
- Góc nghệ thuật: Trẻ nặn hình cây xanh,vườn hoa, xé dán trang trí giỏ hoa,…
- Góc âm nhạc: Hát các bài hát trong chủ đề tết và mùa xuân.
- Góc khám phá: Cho trẻ gieo hạt đỗ xanh, gieo hạt thóc, hạt lạc,…
- Góc Kỹ năng: Học cách buộc dây giày, buộc dây túi đựng đồ.
- Góc chữ cái: Cho trẻ ôn, tô, làm các bài tập chữ cái l, m, n, h, k, i, t, c. Tô đồ các nét chữ, sao chép ký hiệu, chữ cái tên mình. (MT70)

- Tuần 2:
* Góc trọng tâm: Góc nấu ăn: Làm sa lát từ các loại rau, củ, quả (sa lát su hào, cà rốt lạc, rau thơm).
+ Chuẩn bị: cà rốt, su hào, rau thơm, dao có nắp (cô giúp trẻ thái), thớt nhựa, lạc rang, chanh, muối, tỏi, ớt, đường, bò khô,…
+ Kỹ năng: Trẻ biết lấy và sử dụng các dụng cụ nhà bếp đơn giản, biết đảo, chộn các nguyên liệu cho đều.
* Các góc khác:
+ Góc bác sĩ: Khám bệnh và chăm sóc cho bệnh nhân, tuyên truyền các biện pháp phòng tránh các bệnh truyền nhiễm qua đường hô hấp như ho, xổ mũi, viêm A, viêm tai giữa, cúm…
- Góc bán hàng: Bán đồ chơi bánh kẹo, quần áo, váy, vương miện, tóc giả, san hô, các sản phẩm của biển,...
- Góc thiên nhiên: Chăm sóc cây xanh, lau lá cây…
- Góc tạo hình: Làm bài tập “Xé dán đàn cá đang bơi”.
- Góc vận động: Trò chơi boling, chuyền bóng, đua ngựa, đua thuyền,…
- Góc văn học: Đọc thơ, kể chuyện, xem sách, tranh ảnh về các loài động vật sống dưới nước.
- Góc toán: Cho trẻ là bài tập số 9, làm sách số 9, tô, đồ, xé, nặn số lượng 9 và chữ số 9.
- Tuần 3:
* Góc trọng tâm: Góc tạo hình: Làm các con vật từ rau, củ, quả,...
+ Chuẩn bị: cà rốt, của cải trắng, củ su hào, quả su su, táo, bưởi, nho, tăm nhỏ, kéo,…
+ Kĩ năng: Rèn trẻ cách phối hợp và lựa chọn các nguyên vật liệu tạo hình, vật liệu thiên nhiên tạo ra sản phẩm (MT100)

* Các góc khác:
- Góc bác sĩ: Khám bệnh và chăm sóc cho bệnh nhân, tuyên truyền các biện pháp phòng tránh các bệnh truyền nhiễm thường có hằng năm mỗi khi giao mùa.
- Góc bán hàng: Bán đồ chơi, rau, hoa quả, bánh kẹo, hộp quà, …
- Góc thiên nhiên: Chăm sóc cây xanh, lau lá cây…
- Góc vận động: Trò chơi boling, ném vòng cổ chai, cắp cua bỏ giỏ…
- Góc nấu ăn: Làm sa lát từ các loại rau, củ, quả (sa lát su hào, cà rốt lạc, rau thơm). (Bổ sung thêm cà rốt, su hào, rau thơm đồ chơi).
- Góc nghệ thuật: Cho trẻ cắm hoa, cắt dán hoa, in ấn ho hoặc vcon vật từ rau, củ, quả.
- Góc văn học: Đọc thơ, kể chuyện, xem sách, tranh ảnh về các loài động vật (ĐV sống trong rừng, vât nuôi trong nhà, ĐV sống dưới nước,…), kể lại chuyện đơn giản đã được nghe cho người khác hiểu.
- Góc chữ cái: Cho trẻ ôn lại các chữ cái đã học. Làm sách chữ b, d, đ.
- Góc kỹ năng: Thực hành giữ ấm cơ thể, cách mặc quần áo, cởi quần áo. Cài khuy áo, kéo khóa.
- Tuần 4:
* Góc trọng tâm: Góc khám phá: Pha màu nước, khám phá sự kỳ diệu của nam châm, vật chìm nổi, đo thể tích đối tượng.
+ Chuẩn bị: 2 cốc nước có vạch, chai nước sạch, màu nước, nam châm, sỏi, xốp, lá cây, giấy, khúc gỗ, hạt ngô, thước đo, các chai cốc có kích thước khác nhau, các loại hột hạt.
+ Kĩ năng: Rèn trẻ kỹ năng rót nước đúng vạch, cách đóng nắp chai nước, cách đo chiều dài, cách thả các nguyên vật liệu khi làm thí nghiệm, và lấy cất đồ dùng đúng nơi quy định.
* Các góc khác:
- Góc kĩ năng: Bỏ rác đúng nơi quy định (MT91)

Hoạt động khác:

- Góc bán hàng: Đóng vai người bán hàng.
- Góc thư viện: Xem sách, tranh truyện, liên quan đến chủ đề
- Góc nghệ thuật: Vẽ tranh về môi trường, vẽ vườn hoa, rừng cây, vẽ logo bảo vệ trái đất.
- Góc âm nhạc: Hát và nghe các bài hát trong chủ đề.
- Góc toán: Ôn tách gộp trong phạm vi 9. Gọi đúng tên các thứ trong tuần, các mùa trong năm. Nói được ngày trên mốc lịch và giờ trên đồng hồ. (MT43)

 

MT70, MT100, MT91, MT43

Hoạt động ăn, ngủ, vệ sinh

* Vệ sinh trước khi ăn trưa: Ứng dụng Montesori vào các hoạt động
- Tổ chức cho trẻ giúp cô kê bàn, lấy ghế, gấp khăn lau bàn, lau tay để vào đĩa và chia về các bàn.
- Tổ chức cho trẻ vệ sinh cá nhân:
+ Trẻ có thói quen xếp hàng chờ đến lượt, biết đi dép khi vào nhà vệ sinh và để dép đúng nơi quy định biết đề nghị bạn không tranh lượt, biết nhường nhịn nhau.
+ Rèn kỹ năng rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh, thực hiện được các vận động uốn ngón tay, bàn tay, xoay cổ tay.
+ Rèn kỹ năng lau mặt đúng cách.
- Thực hiện được yêu cầu trong sinh hoạt tập thể.
* Ăn trưa:
- Tổ chức cho trẻ ăn trưa: Thực hiện thói quen văn minh trong khi ăn.
+ Mời cô, mời bạn khi ăn và ăn từ tốn.
+ Không đùa nghịch, không làm đổ vãi thức ăn.
+ Ăn nhiều loại thức ăn khác nhau.
+ Che miệng khi hắt hơi, nhặt cơm rơi vãi vào đĩa, lau miệng, lau tay bằng khăn sạch…
* Ngủ trưa: Tổ chức cho trẻ ngủ trưa đúng quy chế:
- Trước giờ ngủ: Trẻ nghe kể chuyện, nghe nhạc nhẹ nhàng hoặc xem sách truyện, video truyện có nội dung về gia đình, về chăm sóc, bảo vệ cơ thể.
- Trong giờ ngủ: Giáo viên theo dõi trẻ ngủ, bao quát, xử lý các tính huống trong giờ ngủ.
- Sau giờ ngủ trưa: Tổ chức cho trẻ đi cất gối, đi vệ sinh. Vận động nhẹ nhàng. Chơi trò chơi vận động: Mưa to-mưa nhỏ, Doremon, Con muỗi, Bác gấu đen làm bánh,…
* Ăn chiều: Ứng dụng Montesori
- Tổ chức cho trẻ cùng cô trực nhật kê bàn ghế, gấp khăn lau tay, lau bàn chia về các bàn.
- Tổ chức cho trẻ ăn chiều: Quan tâm, theo dõi, động viên trẻ ăn ngon miệng, ăn hết suất. Đặc biệt những trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, trẻ mới ốm dậy.
+ Quan tâm, theo dõi, động viên trẻ ăn ngon miệng, ăn hết suất. Đặc biệt những trẻ suy dinh dưỡng còi, trẻ mới ốm dậy.
- Sau ăn trưa nhắc nhở trẻ xúc miệng nước muối
- Đi vệ sinh đúng nơi quy định, sử dụng đồ dùng vệ sinh đúng cách.
- Có một số hành vi và thói quen tốt trong vệ sinh, phòng bệnh. Vệ sinh răng miệng sau khi ăn hoặc trước khi đi ngủ.

 

 

Hoạt động chiều

Hoạt động chiều:

* Hướng dẫn trò chơi mới: Trò chơi Tìm bạn, Về đúng nhà, Mắt tinh tay khéo, Ai nhanh trí, Chiếc hộp bí mật, Hãy nói đúng, Chó sói xấu tính, Chuyền bóng,…
* Hoạt động luân phiên
+ Tuần 1: - Thứ 3: Âm nhạc nghe hát: “Mùa Xuân ơi”
- Thứ 4: Tạo hình. “Vẽ con bò” (Trang 10)
+ Tuần 2: - Thứ 3: Văn học kể chuyện sáng tạo “Nàng tiên cá”. Kể có thay đổi một vài tình tiết như tên nhân vật, thay đổi kết thúc hoặc thêm bớt sự kiện. (MT61)

- Thứ 4: PTVĐ: “Chạy liên tục theo hướng thẳng 18m trong 10s”

+ Tuần 3: - Thứ 3: Âm nhạc: VĐTN “Chú voi con ở bản Đôn”
- Thứ 4: Tạo hình: “Vẽ con vật mà bé yêu thích ” (Trang 10)
+ Tuần 4: - Thứ 3: Văn học Vè loài vật.
- Thứ 4: Vận động: Đi nối bàn chân tiến - lùi
Đọc đồng dao: Bắc kim thang, Chim Ri là dì Sáo Sậu, Bồ Các là bác Chim Ri, Con Kiến mà Leo cành đa, con Mèo mà trèo cây cau.
* Dạy trẻ kỹ năng thực hành cuộc sống (Ứng dụng Montessori): Thảo luận các tình huống xảy ra trong cuộc sống:
- Cách hỏi, gọi người lớn giúp đỡ khi bị lạc.
- Thấy chậu hoa cây cảnh khô héo biết tự giác tưới nước chăm sóc cho cây ở lớp cũng như ở nhà, thấy bạn vứt rác bừa bãi hay hái hoa bẻ cành thì phải nhắc nhở
- Không đi theo, không nhận quà của người lạ khi người thân chưa cho phép.
- Biết tìm cách giải quyết mâu thuẫn (dùng lời, nhờ sự can thiệp của người khác, chấp nhận nhường nhịn) (MT88)

* Phòng chống tai nạn thương tích:
+ Dạy trẻ kỹ năng phòng chống đuối nước
+ Thực hành giúp đỡ người đuối nước.
* Làm Bài tập và sản phẩm lưu.
+ Tuần 1: BT tạo hình “Xé, dán đàn cá”
+ Tuần 2: Trẻ thuyết trình về sản phẩm của mình “Thiết kế bể cá cảnh” (Bước 5)
+ Tuần 3: Bài tập số 9 (Trang 7)
+ Tuần 4: BT Tìm điểm khác nhau (Trang 16)
* Thứ 6 hàng tuần:
+ Lao động tập thể.
+ Biểu diễn văn nghệ
+ Nêu gương bé ngoan
* Chơi tự do theo ý thích của trẻ.

 

MT61, MT88

Chủ đề - Sự kiện

Tuần 1: Lễ hội đền Gióng

Tuần 2: Ngày hội rừng xanh

Tuần 3: Đại dương bao la

Tuần 4: Bé chung tay bảo vệ môi trường

 


Tin cùng chuyên mục

Trường Mầm non Hồng Kỳ A

Tập đoàn công nghệ Quảng Ích